Mời bạn gia nhập BIM Group – Nơi kiến thức trở thành giá trị

Trong chương trình Ngày hội việc làm 2016 diễn ra vào ngày 28/5 tại KTX Mễ Trì, 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội, tập đoàn BIM dự kiến sẽ tuyển dụng hàng trăm nhân sự. Phóng viên báo Sinh Viên Việt Nam có cuộc trao đổi nhanh với chị Vũ Thu Trang – Giám đốc nhân sự Tập đoàn BIM.

Chị Vũ Thu Trang – Giám đốc nhân sự Tập đoàn BIM.

Chị Vũ Thu Trang – Giám đốc nhân sự Tập đoàn BIM.

Thưa chị, trong chương trình Ngày hội việc làm 2016 tại KTX Mễ Trì, BIM Group sẽ tuyển dụng những vị trí công việc nào? Số lượng tuyển dụng sẽ là bao nhiêu?

Đến với Ngày hội việc làm 2016 do Báo Sinh Viên Việt Nam tổ chức lần này, BIM Group mong muốn sẽ được gặp gỡ nhiều bạn trẻ có khao khát được làm việc và cống hiến cho công việc. Trong thời gian tới, để phục vụ cho sự phát triển không ngừng của Tập đoàn trên nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi đang cần tuyển dụng rất nhiều vị trí công việc từ cao cấp cho đến những vị trí thấp hơn, từ những công việc văn phòng như Marketing, Chăm sóc khách hàng, Quản trị giao dịch… cho đến những công việc cần sự năng động hơn như Giám sát thi công, Kỹ sư xây dựng với số lượng lớn. Đặc biệt, chúng tôi còn có nhu cầu tuyển dụng nhân lực tại khắp mọi miền đất nước từ Hà Nội cho đến Ninh Thuận, Kiên Giang, Phú Quốc để phục vụ cho các dự án hiện đang triển khai của BIM. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có cả những dự án tại Lào, vì vậy những bạn trẻ nào có mong muốn được ra nước ngoài làm việc thì hãy đến với chúng tôi để thử sức mình.

flyers

Với mỗi một vị trí công việc sẽ có những yêu cầu riêng, nhưng với nhân viên của BIM Group nói chung, các chị luôn yêu cầu ứng viên mới ra trường những tố chất/tính cách nào?

Điểm mạnh của sinh viên mới ra trường bầu nhiệt huyết và sự say mê, ham học hỏi và cầu tiến, nhưng điểm yếu của họ chính là sự non nớt trong kỹ năng, kinh nghiệm và cách giao tiếp, ứng xử. Tại BIM, chúng tôi xây dựng một nét văn hóa mà ở đó các bạn nhân viên mới sẽ luôn được hỗ trợ, hướng dẫn bởi những người đi trước để làm sao có thể hòa nhập một các nhanh chóng với văn hóa cũng như môi trường làm việc mới.

Nhân đây, tôi cũng chia sẻ với các bạn sinh viên về một số tố chất/tính cáchcần có của người lao động nói chung như sau:

1. Tư suy sáng tạo.
2. Đặt mục tiêu, tạo động cơ trong công việc.
3. Biết giao tiếp ứng xử.
4. Biết học hỏi và lắng nghe.
5. Luôn biết giải quyết vấn đề nhanh và tìm giải pháp cho mọi vấn đề.
6. Có kỹ năng làm việc theo nhóm.

Khi đến tham dự chương trình tuyển dụng của BIM Group ngày 28/5, các ứng viên phải mang theo những gì?

Đến với BIM Group trong Ngày hội việc làm 28/5 lần này, các bạn chỉ cần chuẩn bị hành trang cho mình chính là kiến thức, sự nhiệt huyết, đam mê với công việc mà các bạn lựa chọn. Đó là tất cả những gì chúng tôi cần từ các bạn.

Những sinh viên chưa tốt nghiệp, nhưng muốn tìm việc làm thêm trong dịp Hè này thì BIM Group có cơ hội cho các bạn ấy không?

BIM Group luôn rộng cửa chào đón tất cả những người bạn trẻ với sức sáng tạo và nhiệt huyết. Do đó, kể cả với các bạn sinh viên chưa tốt nghiệp thì chúng tôi vẫn có những vị trí phù hợp với mong muốn của các bạn với khung thời gian làm việc vô cùng linh hoạt dể có thể hỗ trợ các bạn một các tốt nhất trong việc giúp các bạn có thêm nhiều trải nghiệm thực tế trước khi bước vào một con đường mới đầy chông gai nhưng cũng sẽ có những quả ngọt.

Elite Fitness là một thương hiệu thuộc Tập đoàn BIM, sẽ tuyển dụng nhiều nhân sự trong ngày 28/5/2016.

Elite Fitness là một thương hiệu thuộc Tập đoàn BIM, sẽ tuyển dụng nhiều nhân sự trong ngày 28/5/2016.

Chị có lời khuyên gì cho các bạn sẽ đến tham dự chương trình Ngày hội việc làm ngày 28/5?

Chúng tôi có một lời khuyên dành cho các bạn đến tham dự chương trình Ngày hội việc làm ngày 28/5 này là: Hãy đừng từ chối bất kỳ cơ hội nào đến với bạn dù là nhỏ nhất vì đó có thể chính là điểm xuất phát của các bạn cho những thành công sau này.

Hãy tự tin với khả năng và kiến thức của mình vì tại Tập đoàn BIM chúng tôi hướng đến mục tiêu: Nơi Kiến Thức Trở Thành Giá Trị.

Xin chúc tất cả các bạn sẽ tìm được tương lai của mình khi đến với BIMGroup!

Cảm ơn chị!